0904 500 019

0904 988 377

(024) 668 08926

Support Online Support Online
Mrs. Thủy: 0904.988.377
    ​

Mrs. Tuyền: 0902.248.556
  

Mr. Hiệu: 0904.500.019​
   ​

Mrs. Hoa: 0936.320.499
  

Mr. Trường: 0964.349.588
   

Ms. Hoa: 0934.548.566
   

Về chúng tôi

06/02/2018, 4:01 Chiều - Lượt xem: 305

Công ty Cổ phần ĐTTM & Du lịch Mở Hà Nội (Hanoi Open Tourism) kính chào quý khách !
Lời đầu tiên, Hanoi Open Tourism xin gửi lời chào thân ái đến Quý khách hàng và đối tác. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt.
Hanoi Open Tourism là đơn vị được tạo dựng và phát triển bởi những người lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam, đến nay trải qua quá trình xây dựng và phát triển không ngừng, Hanoi Open Tourism đã trở thành một trong những hãng lữ hành uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du lịch được đối tác, khách hàng luôn tín nhiệm và ủng hộ.
Với phương châm “Không ngừng đổi mới” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Hanoi Open Tourism không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ theo chiều sâu, hiện nay các lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, cho thuê các dòng xe du lịch đời mới từ 4-45 chỗ, dịch vụ lưu trú – nghỉ dưỡng, dịch vụ nhà hàng, văn phòng cho thuê, tổ chức sự kiện (MICE), Truyền thông du lịch.v.v… Hiện nay Hanoi Open Tourism cũng đã và đang tiếp tục xây dựng một hệ thống Văn phòng giao dịch tại Sapa, Huế, Nha Trang, Tp.Hồ Chí Minh và mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước với mục tiêu “Trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách” đồng thời khẳng định là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

1. Logo công ty:
Logo Hanoi Open Tourism là một ký hiệu thống nhất cho Cổ phần ĐTTM & Du lịch Mở Hà Nội. Ngoài chức năng cơ bản đó, Logo còn thể hiện sự khẳng định giá trị thương hiệu của Hanoi Open Tourism đối với thị trường du lịch toàn cầu.
Logo của Hanoi Open Tourism được thiết kế theo hướng hiện đại nhưng không kém phần mềm mại với những đường nét vừa cứng cáp vừa uyển chuyển cùng hai tông (tone) màu chủ đạo là đỏ và xanh được phối hợp hài hòa trong từng đường nét tạo nên một thể thống nhất đầy ý nghĩa.
a. Tên gọi:
Hanoi Open Tourism : là tên viết tắt của Công ty Cổ phần ĐTTM & Du lịch Mở Hà Nội
Công ty chúng tôi đã lấy tên Hanoi Open Tourism với mong muốn gìn giữ và tiếp tục phát huy những truyền thống văn hóa quý báu vốn có, đồng thời hướng đến nền văn minh của nhân loại khẳng định là công ty du lịch luôn đi tiên phong trong việc đưa ra những chương trình khám phá tour, tuyến mới lạ, độc đáo, cũng như những bước đột phá trong tổ chức dịch vụ du lịch.
b. Màu sắc:
Về cơ bản, mầu sắc trong logo của Hanoi Open Tourism có 2 gam màu cơ bản là xanh và đỏ: Màu xanh trong logo thể hiện sự khởi đầu minh bạch trong kinh doanh, trung thực với khách hàng và đối tác trên cơ sở lòng tin, uy tín và đôi bên cùng có lợi ngoài ra màu xanh thể hiện cho sự kiên trì, có chí hướng và lòng thuỷ chung son sắt. Màu đỏ trong logo thể hiện sự năng động, trẻ trung, vui nhộn và sôi nổi, đồng thời màu đỏ cũng là màu thể hiện cho sự thành công,là màu của nắng mặt trời ấm áp. Nó đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc. Nó còn là màu của sự thông thái và mạnh mẽ. Về mặt tôn giáo thì Màu đỏ là màu được sử dụng để kết hợp với các vị thần (Ấn Độ giáo và Ai Cập cổ đại). Màu đỏ mang lại cảm giác ấm áp, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc. Màu đỏ nhạt còn mang sự thu hút đáng kể. Màu đỏ còn mang ý nghĩa danh dự và trung thành. sự tươi trẻ và bình an cho những chuyến đi đầy ý nghĩa, thú vị và an toàn. Điều đó cũng chính là mục tiêu Hanoi Open Tourism luôn hướng tới với ý nghĩa là luôn thể hiện sự trung thực, thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng để giữ gìn và ngày càng phát triển thương hiệu của mình ngày càng vươn xa hơn nữa để phục vụ được đông đảo nhu cầu của mọi khách hàng. Trên nền tảng ý nghĩa như vậy, Hanoi Open Tourism luôn mong muốn mang lại cho quý khách hàng những hành trình, trải nghiệm đầy thú vị.
2. Sứ mệnh – Tầm nhìn
Sứ mệnh: Hanoi Open Tourism luôn phấn đấu để giữ vị trí là một trong những Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam và khu vực về quy mô, chất lượng và uy tín. Tận tâm phục vụ những khách hàng, mang đến sự an toàn – niềm vui trong mỗi hành trình của du khách trong và ngoài nước. Tiếp tục truyền bá, phát huy, giữ gìn Văn Hóa Việt Nam.
Với các nguồn lực dồi dào: tài chính vững mạnh, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, Hanoi Open Tourism luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch giá trị nhất với phương châm “Luôn luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và cảm nhận tuyệt vời nhất sau mỗi chuyến đi”.
Nhiệm vụ: đổi mới sáng tạo và phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch có chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú của khách hàng trong nước và quốc tế.
Trách nhiệm: Đảm bảo những giá trị lợi ích của khách hàng cũng như thỏa mãn nhu cầu về an toàn trong ngành dịch vụ du lịch khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Hanoi Open Tourism.
3. Triết lý kinh doanh.
Hanoi Open Tourism luôn coi trộng ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện với môi trường thiên nhiên.
Hanoi Open Tourism luôn tâm niệm: Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách “khách hàng là người thân” được xem như kim chỉ nam soi đường cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và chia sẻ mong muốn của từng Quý khách hàng, mang lại cho Quý khách sự hài lòng về dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của từng nhân viên trong chuyến đi, sao cho mỗi dịch vụ đơn lẻ là một mắt xích kết nối hoàn hảo giá trị chuyến đi của Quý khách. Mỗi tình cảm, hạnh phúc hay mức độ hài lòng của Quý khách là một viên gạch xây dựng lên thành công và giá trị của Công ty.
4. Giá trị cốt lõi
– Mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.
– Luôn coi khách hàng là những người bạn, những người đồng nghiệp – Tôn trọng đồng tiền, tình cảm của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu kinh doanh của Công ty.
– Luôn tân thủ các quy chuẩn và cam kết chất lượng đã công bố, đảm bảo thực hiện đúng với những điều đã cam kết với khách hàng. Xem chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong định hướng và hoạt động kinh doanh của Hanoi Open Tourism . Chúng tôi luôn tâm niệm cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để chúng tôi tồn tại.
– Con người là nhân tố quan trọng nhất trong mọi hoạt động của công ty. Mục tiêu phát triển của Công ty luôn đặt song song với lịch ích của cán bộ nhân viên Công ty và phấn đấu vì 1 mục tiêu chung là cùng phát triển, mang lại cuộc sống ấm no cho tất cả mọi người.
– Tiên phong trong việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho khách những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ mà khách chỉ có thể tìm thấy ở Hanoi Open Tourism
5. Tôn chỉ hoạt động kinh doanh
Đối với khách hàng: luôn luôn trung thực trong kinh doanh, mang lại những giá trị lợi ích thiết thực và phục vụ tận tâm, chu đáo. Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao, cam kết thực hiện đúng và luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng tốt hơn những dịch vụ đã ký kết với khách hàng.
Hanoi Open Tourism luôn đặt uy tín với khách hàng lên hàng đầu, luôn coi trọng nhu cầu và làm hài lòng nhu cầu chính đáng của khách hàng là mục tiêu công việc kinh doanh của Công ty.
– Bảo đảm thực hiện đúng cam kết
– Bảo đảm cung cấp những sản phẩm đã được chọn lọc
– Bảo đảm giá cả hợp lý.
– Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.
Đối với đối tác – cổ đông: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; hợp tác trên cơ sở tôn trọng, lâu dài, chia sẻ khó khăn và đôi bên cùng có lợi. Cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn mang lại những sản phẩm, dịch vụ mới mẻ, cạnh tranh nhất và mang lại những giá trị đích thực cho đối tác.
Đối với người lao động: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tạo cơ hội phát triển và thăng tiến, đảm bảo đầy đủ các chính sách chế độ cho người lao động. Phấn đấu trở thành ngôi nhà chung cùng chế độ lương, thưởng thỏa đáng cho mọi cán bộ nhân viên yên tâm làm việc và công tác tại Hanoi Open Tourism
Đối với môi trường: ý thức bảo tồn các giá trị di sản văn hóa, di sản thiên nhiên, tuân thủ các qui định về bảo vệ môi trường trong nước và quốc tế.
Đối với cộng đồng: ý thức nâng cao các giá trị văn hóa xã hội, cổ vũ những giá trị nhân văn cao đẹp và tuân thủ trật tự an ninh xã hội.
Đối với công việc: tìm mọi cách vượt qua khó khăn thách thức, sáng tạo trong công việc, đề cao vai trò làm việc nhóm, tôn trọng các ý tưởng sáng tạo từ các cấp quản lý và nhân viên.
6. Định hướng phát triển của công ty:
– Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về thiết kế tour trọn gói cho những cá nhân, tổ chức, đặc biệt cho từng sự kiện để phục vụ nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của khách hàng trong thời kỳ hội nhập với thế giới nhanh chóng như hiện nay.
– Với mong muốn không ngừng phát huy chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ Quý khách hàng ngày càng tận tụy, chu đáo, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn thông tin góp ý của Quý khách.
– Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm độc đáo (thiết kế tour trọn gói, tour theo yêu cầu, cung cấp dịch vụ đơn lẻ như: bán vé máy bay, vé tàu, phòng khách sạn, dịch vụ vận chuyển khác…
7. Slogan: “Khách hàng là người thân”
Với mong muốn cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Hay để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng công ty luôn có chính sách đa dạng hóa sản phẩm với nhiều lịch trình tour hấp dẫn như các tour landtour, tour quốc tế… Chính vì vậy Hanoi Open Tourism luôn luôn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu đi du lịch của du khách với sự thoải mái và tự do. Bên cạnh đó với mục tiêu “Trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách” công ty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm để đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cho du khách trong và ngoài nước.
8. Năng lực và kinh nghiệm.
a. Năng lực
– Đội ngũ quản lý điều hành có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao trong quản lý – điều hành dịch vụ du lịch.
– Lực lượng lao động Công ty khoảng 50 cán bộ quản lý và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo và tuyển chọn chuyên nghiệp. Bộ máy hoạt động công ty được xây dựng thành từng phòng ban với các chức năng chuyên biệt để tăng cường tính chuyên nghiệp và phục vụ hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất:
+ Phòng Du lịch nội địa
+ Phòng Du lịch Outbound
+ Phòng Du lịch Inbound
+ Phòng vé máy bay trong nước và quốc tế
+ Phòng kinh doanh – marketting
+ Phòng tài chính – kế toán.
– Luôn tập trung xây dựng và phát triển đội ngũ hướng dẫn viên, nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, lành nghề nhằm mang đến cho du khách sự hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ.
– Hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ gồm các đối tác trong nước và quốc tế luôn duy trì các hoạt động cung cấp dịch vụ ổn định hàng năm.
– Hệ thống cơ sở vật chất và các đơn vị thành viên luôn sẵn sàng đáp ứng các dịch vụ du lịch lữ hành của công ty.
– Phòng vé máy bay là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không hàng đầu trong nước và quốc tế, luôn đáp ứng đầy đủ vé cho hoạt động du lịch lữ hành của doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không.
b. Kinh nghiệm
– Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, thương hiệu Hanoi Open Tourism đã và đang được khẳng định mạnh mẽ trong nước và quốc tế.
– Hàng năm Hanoi Open Tourism tổ chức thành công hàng trăm đoàn khách đi du lịch nội địa và quốc tế cho các cá nhân, công ty, tập đoàn và ban ngành đoàn thể,…
– Từng tổ chức thành công các hoạt động sự kiện cho các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
9. Vì sao quý khách nên lựa chọn chúng tôi ?
Đa dạng hóa dịch vụ du lịch và lịch trình tour hấp dẫn: Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Hanoi Open Tourism đã không ngừng đa dạng hóa dịch vụ du lịch và các tour du lịch trong và ngoài nước. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà du khách có thể thử sức với nhiều loại hình du lịch khác nhau như: du lịch tham quan, du lịch văn hóa, du lịch xanh, Du lịch kết hợp hội thảo (MICE), Team building, du lịch tuần trăng mật, du lịch mua sắm, Golf tour, hoặc các tour du lịch kết hợp du lịch tham quan, nghĩ dưỡng với các hoạt động tập thế…
Hanoi Open Tourism đồng thời là một trong những đối tác tin cậy với các nhà hàng, khách sạn và những địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước như Sapa, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Tây Bắc…. Chỉ cần một cú điện thoại hay một cái nhấp chuột vào sàn website: www.hanoiopentour.vn, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chuyến đi hấp dẫn và lý thú.
Dịch vụ khách hàng chu đáo: Với phương châm “Sự hài lòng và tin cậy của Quý khách chính là khởi nguồn cho sự phát triển thịnh vượng của chúng tôi”, Hanoi Open Tourism không ngững nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đến với Hanoi Open Tourism, quý khách luôn được đón chào nồng nhiệt, phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết và giỏi chuyên môn, quý khách sẽ thật sự yên tâm thực hiện chuyến trải nghiệm của mình tại những vùng đất mới lạ và hấp dẫn.
Giá cả hợp lý: Với mục tiêu “Du lịch giá rẻ, chất lượng đỏ”, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với những gói dịch vụ mà chúng tôi đưa ra, để tất cả mọi người, ai cũng có thể đi du lịch với chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất.
Chế độ hậu mãi hấp dẫn: Dù bạn là khách hàng mới, khách hàng đã sử dụng dịch vụ của
Hanoi Open Tourism hay bạn chỉ mới biết đến chúng tôi lần đầu tiên thì bạn vẫn là những “thượng đế” của chúng tôi và bạn sẽ được chúng tôi chăm sóc với một quy trình chuyên nghiệp, thân thiện, với nhiều gói du lịch khuyến mãi hấp dẫn.

PHẦN II: SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
I. Các lĩnh lực kinh doanh chính:
1. Kinh doanh lữ hành quốc tế và lữ hành nội địa:
• Các chương trình tham quan các điểm du lịch trong nước cho khách Việt Nam.
• Các chương trình du lịch cho khách nước ngoài vào Việt Nam.
• Các chương trình du lịch tham quan các nước trên thế giới.
• Cung cấp dịch vụ du lịch ghép đoàn khởi hành định kỳ cho khách lẻ.
• Các chương trình hội nghị – hội thảo kết hợp du lịch trong và ngoài nước.
• Các chương trình Team Buiding kết hợp du lịch.
• Tư vấn và cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức.
• Dịch vụ hỗ trợ liên quan đến tổ chức quảng bá và tổ chức tour du lịch.
……..
2. Đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế.
3. Cung cấp các dịch vụ vận chuyển như hàng không, đường sắt, đường thủy và đường bộ.
4. Dịch vụ visa – hộ chiếu, giấy thông hành các loại.
5. Tư vấn và cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn.
II. Các sản phẩm tour thế mạnh đang khai thác.
Hiện nay Hanoi Open Tourism triển khai tất cả các tuyến tour trong nước và các tuyến du lịch quốc tế đến thăm quan các nước: Thái Lan, Singapo, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản….
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách hàng muốn khám phá, tìm hiểu các điểm đến trong nước và quốc tế Hanoi Open Tourism hiện đã triển khai nhiều chương trình du lịch ghép đoàn ưu đãi khởi hành hàng ngày để phục vụ mọi khách hàng trong nước và quốc tế.