Hình ảnh top
logo
hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng

024 3912 0000

info@hanoiopentour.vn

hanoiopentour.com

Danh mục tour
slide
Chúng tôi trên facebook

Bamboo Airways “trỗi dậy” đường bay nội địa

Ngày đăng: 03/06/2020

Được biết, Bamboo Airways sẽ tăng chuyến bay từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tới các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh… Bamboo Airways“trỗi dậy” đường bay nội địa 06.2020.

Bamboo Airways “trỗi dậy” đường bay nội địa

Tại buổi tọa đàm “Hàng không Việt trỗi dậy và sự phục hồi nền kinh tế” diễn ra tại FLC Quy Nhơn, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC cho biết, từ khi hết giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Bamboo Airways đã mở lại tới 90% đường bay. Tuy nhiên, nếu trước Covid-19, hãng bay 150 chuyến một ngày thì hiện tại mới đạt 50%.

Ông cũng cho biết thêm, Bamboo Airways sẽ phủ kín các đường bay nội địa vào đầu tháng 6, chậm nhất là tháng 7. Chủ tịch Tập đoàn FLC mong muốn tạo công ăn, việc làm cho người lao động tốt nhất có thể. “Khi nhìn vào sân bay, chúng ta có thể đánh giá được sự phục hồi kinh tế và thành công của công tác chống dịch Covid-19. Và từ vài tuần nay, lối ra – vào của khu vực nội địa sân bay tại Hà Nội và TP HCM phải dùng còi chỉ đạo các phương tiện, sảnh sân bay cũng tấp nập” (Trịnh Văn Quyết).

Chủ tịch Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách sau những chuyển biến tích cực của dịch Covid 19 tại Việt Nam, Bamboo Airways thông báo kế hoạch tăng tần suất, tiến tới khai thác trở lại toàn bộ mạng lưới đường bay Nội địa từ tháng 06/ 2020. Lịch bay mùa hè đã sẵn sàng, đưa cả gia đình đi trốn nắng với giá vé tốt nhất chỉ từ 99,000 vnđ !

Theo đó, bắt đầu từ ngày 01/ 06/ 2020 đến hết 24/ 10/ 2020, Bamboo Airways khai thác 16 chuyến/ ngày đối với chặng bay giữa Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh; 08 chuyến/ ngày với chặng giữa Hà Nội – Đà Nẵng; 06 chuyến/ ngày chặng Hà Nội – Phú Quốc/ Nha Trang/ Quy Nhơn; 04 chuyến/ ngày với chặng TP.Hồ Chí Minh – Đà Nẵng/ Vinh…

Bamboo Airways “trỗi dậy” đường bay nội địa

Ngoài ra, để kích cầu du lịch, bên cạnh việc đưa ra gói combo nghỉ dưỡng hấp dẫn, độc đáo Bamboo Airways“trỗi dậy” đường bay nội địa với nhiều sản phẩm bay, cụ thể: thẻ bay không giới hạn cho hành khách, đáp ứng nhu cầu đi lại. Hãng cũng rà soát lại hệ thống, tinh gọn bộ máy nhằm cắt giảm chi phí, nâng cao khả năng cạnh tranh. Qua đợt dịch, Bamboo cũng số hóa tất cả giao dịch với khách hàng hướng đến mục tiêu dẫn đầu công nghệ số hóa. Đây cũng là một trong những dịch vụ nhằm mang lại sự tiện ích cho khách hàng.

Bamboo Airways “trỗi dậy” đường bay nội địa

Hơn hết, Bamboo còn khai trương hai phòng vé mới tại TP.HCM (112 Lý Chính Thắng) và Hà Nội (265 Cầu Giấy) vào ngày 30/ 05, đồng thời tung nhiều ưu đãi. Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên sẽ được mua vé 0 đồng tại mỗi phòng vé; giảm 200.000 đồng combo “hè sảng khoái 2020” cho tất cả khách hàng; giảm 10% cho tất cả các hành khách đăng ký mua thẻ Bamboo Pass trong ngày. Ngoài ra, 50 khách hàng đầu tiên mua thẻ Bamboo Unlimited (thẻ bay không giới hạn, trí giá trị khoảng 23 triệu đồng) sẽ được hưởng giảm 50%.

Bamboo Airways “trỗi dậy” đường bay nội địa

“Việc khai trương hai phòng vé là bước tiến trong tiến trình đưa sản phẩm, dịch vụ của hãng đến gần hơn với hành khách; đồng thời phát triển quy mô kênh phân phối vé, sản phẩm của hãng cũng như tư vấn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”, đại diện hãng này cho hay. Hãng bay cũng triển khai chương trình khuyến mãi “vi vu hè – vé bay tặng bé” cho hành khách khi mua vé trên website của hãng.

Cụ thể, khách khi mua 1 vé người lớn được tặng 1 vé trẻ em trên tất cả các đường bay nội địa hãng đang khai thác với mã giảm giá: BEMANG. Trong tháng 06/ 2020, Bamboo Airways cũng bán vé giá 99.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) cho chặng Hà Nội – TP.HCM; Hà Nội – Cần Thơ; Hải Phòng – Quy Nhơn. Trong tuần đầu tiên của tháng 6, hãng giới thiệu một số đường bay có giá 45.000 đồng (chưa thuế phí) như TP.HCM – Cam Ranh, Đà Lạt.

Chủ tịch Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết

“Rất nhiều người hỏi tôi, vì sao lại là Tre Việt, vì sao lại là Bamboo Airways? Câu trả lời vô cùng đơn giản. Vì tre là biểu tượng cho những chịu thương chịu khó, vì tre là sự kiên cường ẩn chứa trong khả năng thích ứng vô hạn để trường tồn và phát triển. Trong tâm thức của lớp lớp thế hệ người Việt, tre cũng chính là quê hương.

Gây dựng Bamboo Airways, chúng tôi mong muốn mang đến cho cộng đồng, cho thị trường một niềm tự hào dân tộc, một cảm hứng Việt Nam độc đáo trên những hành trình khám phá. Và đó cũng là lý do chúng tôi chọn cho Bamboo Airways thông điệp: “Hơn cả một chuyến bay”.” Thông điệp chủ tịch Bamboo Airways.

Bamboo Airways “trỗi dậy” đường bay nội địa

Có thể nói, Bamboo Airways sẽ “trỗi dậy” và phát triển nhanh chóng sau thời gian “nghỉ đông mùa Covid-19”. Hãy trải nghiệm và tận hưởng những gói combo nghỉ dưỡng độc đáo, hấp dẫn; khám phá những cung đường mới lạ, kỳ vĩ mà Bamboo Airways mang lại, bạn nhé !

Tìm hiểu thêm: Leonardo DiCaprio Kêu Gọi Giữ Gìn Cho Vịnh Lan Hạ

Nguồn: Hanoi Open Tourism

bài viết liên quan
Đã có ai tự hỏi rằng, dù đến du lịch Hà Giang bao nhiêu lần đi nữa thì mỗi lần...
Top 6 điạ điểm khó chinh phục được google hỗ trợ du lịch ảo Diễn biến dịch covid – 19...
“Bỏ túi” những phong cách du lịch hoàn thiện hành trình vạn dặm Bạn biết không ?! Du lịch hay...
Những kiến trục nghệ thuật bị lãng quên ở Huế Thừa Thiên Huế vồn là nơi nổi tiếng với các...
hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng

024 3912 0000

info@hanoiopentour.vn

hanoiopentour.com

Danh mục tour
slide
Chúng tôi trên facebook