Papiu Resort ! “1 resort đỉnh của đỉnh”

17/11/2020
Blog

Papiu Resort viết một cách chính xác là P’apiu Resort nằm không xa Hà Giang là nơi tôi đã được trải nghiệm. Quả thực đây là mảnh đất rất đỗi xinh đẹp, thơ mộng và lãng mạn đến lạ.

Về Hà Giang, tôi như đắm chìm trong hương sắc loài hoa tam giác mạch; đê mê trong ly rượu ngô trứ danh xứ bản; thưởng thức món lẩu gà đen đậm vị và…

Hòa mình trong cảnh vật, thiên nhiên, con người nơi đây – nó mang một “màu sắc” đặc trưng, độc đáo, “mãn nhãn” tại mảnh đất địa đầu Tổ quốc này. Vậy nhưng, bạn có biết ? “Đỉnh của đỉnh” | một resort tráng lệ, nguy nga tại Hà Giang. Đó là P’apiu Resort !

LSX5412 copy 1140x780 1

Papiu Resort (P’apiu Resort) ở đâu ?

P’apiu Resort – không gian nghỉ dưỡng gắn kết thiên nhiên với những dịch vụ đẳng cấp vượt bậc. Nơi đây ẩn mình trên những ngọn núi – nơi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tạo nên một không gian riêng tư và tĩnh lặng. Được biết, Resort tọa lạc tại xã Yên Định, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang. Đây được cho là địa điểm lý tưởng, là “thủ phủ” của những du khách muốn tìm cảm giác thư thái, an lạc cùng trải nghiệm độc đáo tại Hà Giang.

papiu resort

P’apiu được hình thành trong 7 năm và được xây dựng hoàn toàn bằng sức người. Lấy ý tưởng khu nghỉ dưỡng dành riêng cho các cặp đôi, nên điều đặc biệt của P’apiu là: “Các sản phẩm nghỉ dưỡng là các trạng thái khi yêu”. Hay nói cách khác, P’apiu chính là nơi tôn vinh tình yêu.

papiu resort

P’apiu resort là sự hoà quyện giữa thiên nhiên và con người

Một trong những điểm làm nên nét khác biệt của P’apiu resort là sự hoà quyện giữa thiên nhiên và con người, mỗi trải nghiệm tại P’apiu đều để lại những cảm xúc ngọt ngào cho các cặp đôi. Không gian mở đặt trọn trong thiên nhiên hùng vĩ nhưng rất lãng mạn.

P’apiu resort cũng sở hữu nhiều không gian đặc biệt. Trong đó, khu nghỉ dưỡng trong lòng đất được thiết kế độc đáo với hệ thống 600 chiếc tủ lưu giữ kỷ vật tình yêu và nhiều không gian mở, mang đến cho quý khách sự thư giãn, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, đẳng cấp.

Đặc biệt, P’apiu resort còn sở hữu con đường thổ cẩm dài kỷ lục nhất Việt Nam.

papiu resort

P’apiu Resort có gì ?

Điểm nổi bật

  • Khu nghỉ dưỡng lãng mạn bậc nhất chỉ dành cho cặp đôi.
  • 7 năm xây dựng bằng sức người.
  • 3600 công vẽ Con đường thổ cẩm dài nhất Việt Nam.
  • Hàng ngàn cây xanh các loại được trồng.
  • Nguồn nước sạch và tinh khiết được chắt chiu từ mạch nước ngầm, phun trào từ lòng đất.
  • Lưu giữ kỷ niệm trong lòng đất.

ngu ngoai troi 1140x780 1

The Fluffy

The Fluffy là gôi nhà gỗ trên đỉnh núi với không gian mở chạm tới thiên nhiên. Tại đây; ta được lắng nghe âm thanh và cảm nhận mùi hương tinh khiết của núi rừng, được ngắm nhìn trọn vẹn mây núi bồng bềnh, bản Mông đằng xa với khói lam từ những nóc nhà trình tường… Có thể thấy, The Fluffy như “thủ phủ” đáp ứng những yêu cầu cao cấp của khách hàng khó tính.

LSX5681 copy 2000x1000 1

Layla Qays

Được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của nàng Layla và chàng Qays xứ Ả Rập; với Layla Qays, bạn được trải nghiệm cách nghỉ dưỡng không giống với những gì chúng ta đã từng trải qua – mọi thứ đều sẵn sàng trong lòng đất !

047A1113 2340x1000 1

The Mellow

The Mellow – Ngôi nhà truyền thống của đồng bào Mông, Hà Giang. Ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng đất không có chất kết dính và được giã tay trong nhiều tháng. Từ The Mellow, có thể nhìn sang bản Dao lưng chừng núi, ruộng bậc thang của bản Tày dưới chân núi, thác Phia Dầu, con thác dài và đẹp nhất tại Hà Giang.

LSX5528 2000x1000 1

Ngoài ra, tại P’apiu Resort bạn được hưởng những dịch vụ và trải nghiệm độc đáo và đặc trưng riêng biệt. Kể đến như: trải nghiệm trên Đỉnh P’apiu, Con đường thổ cẩm hay những dịch vụ đặc biệt: ngủ ngoài trời, ngắm sao qua kính thiên văn, lưu giữ kỷ vật, cầu hôn,…

LSX5538 copy 2000x1000 1

LSX5472 copy 2000x1000 1

LSX5440 2000x1000 1

– Tham khảo & ảnh: P’apiu Resort / báo Hà Giang –

Tại sao lại: Quên Hà Giang đi, suối Yến chùa Hương mới là “chân ái” nàng nhé