Phori’s House – một homestay tại Sapa đẹp đến nao lòng

30/10/2020
Blog

“Cách chúng ta chọn sống cuộc đời mình chính là một dạng thiết kế. Một cuộc đời không mang dấu ấn thiết kế của riêng mình là một cuộc đời vô nghĩa.” – (Ông Masao & bà Michiyo). Tôi vô tình thấy được một câu nói hay, một câu nói ý nghĩa, một câu nói đẹp đẽ đến từ nhà Phori’s House.

Đúng vậy ! Cách chúng ta “đối xử” với cuộc đời mình đẹp hay xấu ra sao, có nghĩa hay vô nghĩa như thế nào; đó chính là tổng thể bức tranh cuộc đời bạn. Nó sinh động không ? Nó mỹ miều không ? Nó thơ mộng không ? Nó rực rỡ không ? … Nhưng tôi chắc rằng, chuyến đi và trải nghiệm là một gam màu tuyệt đẹp cho bức tranh ấy. Và một trong những điểm nhấn nổi bật hơn cả chính là “nơi ta dừng chân”. Chẳng hạn, có một homestay tại Sapa đẹp đến nao lòng | Phori’s House ?!

Có một homestay tại Sapa đẹp đến nao lòng | Phori's House

Phori’s House ở đâu ?

Phori’s House BAMBOO FOREST nằm tại thị xã Sapa, cách cáp treo Fansipan Legend 12km và núi Fansipan 24km.

Địa chỉ: Bản Tả Van, Hầu Thào, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

Có một homestay tại Sapa đẹp đến nao lòng | Phori's House

Kiến trúc, phong cách của Phori’s House

Phori’s House – ngôi nhà gỗ xinh đẹp bên hông rừng tre, trước nhà là quang cảnh ruộng núi trùng điệp dọc theo con đường Lao Chải dẫn sâu vào bản Tả Van.

Có một homestay tại Sapa đẹp đến nao lòng | Phori's House

Có thể nói, đây là ngôi nhà có ban công hướng núi thơ mộng nhất, giản dị nhất, mộc mạc nhất mình từng ghé thăm. Đây được coi là “thủ phủ” lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một chốn thư giãn riêng tư, đầy cảm hứng. “Ngẫu hứng lên ra vườn hái vài bông hoa dại, tiện tay bứt thêm mấy cọng cỏ dại dọc bờ thềm; cắm hết vào chiếc ly gốm hay xoong nồi cũng đẹp. Tận hưởng cái đẹp, cái tình từ hồn hoa thơm thảo và nghĩ về những điều tích cực.” Đó là cảm giác an yên, bình dị, tươi mới, đẹp đẽ đến lạ.

Phoris House3

Phori’s House thơ mộng cỡ nào

Những “tâm hồn” nhà Phori’s House cũng thơ mộng lắm nhé:

“Tôi thích cảm giác khoan khoái khi thức dậy vào buổi sáng sớm. Làm tách café nóng thơm lừng được thu hoạch hữu cơ từ trang trại, xoa xoa cảm nhận hơi ấm và hít hà một bụng hương núi rừng. Với tôi, như thế là AN YÊN !”

“Buổi sáng tại PHƠRI’S HOUSE

Công thức HẠNH PHÚC siêu đơn giản: bạn vào bếp pha tách trà hay cà phê ấm nóng, ôm ra sân ngồi tựa trên chiếc ghê mây to bành hít hà không khí mát lành hương đồng cỏ nội và cảm nhận điều tích cực từ Thiên Nhiên.”

Có một homestay tại Sapa đẹp đến nao lòng | Phori's House

Bên trong Phori’s House có gì ?

Homestay khá giản dị nhưng cũng đáp ứng đầy đủ tiện nghi cơ bản: lò nướng, lò vi sóng và ấm đun nước,… Tại phòng tắm chung đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí,…

Có một homestay tại Sapa đẹp đến nao lòng | Phori's House

Mọi thứ khá mộc mạc nhưng chính điều đó lại có sức hút mãnh liệt với khách du lịch. Họ tạm biệt cái ồn ào, náo nhiệt nơi thành thị; họ cân bằng cuộc sống sau những ngày miệt mài với công việc; họ đi tìm thú vui, thoải mãn tâm hồn và gột rửa những niềm trắc ẩn trong cuộc sống. Họ đã tìm đến Phori’s House như một cách thật tự nhiên, thật nhẹ nhàng.

Có một homestay tại Sapa đẹp đến nao lòng | Phori's House

Giá thành tại Phori’s House có đắt không ?

Điểm cộng đáng kể cho Phori’s House chính bởi sự ổn định về giá cả cho khách book phòng. Phori’s House không tăng giá lễ tết, không chèo kéo khách, không phụ thu mùa cao điểm,… Mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng như chính Phori’s House vậy.

Có một homestay tại Sapa đẹp đến nao lòng | Phori's House

Mức giá dao động từ 400.000 vnđ – 800.000 vnđ tùy vào từng loại phòng và số lượng người ở.

– Ảnh bởi: Phori’s House –

Tìm hiểu thêm: Hà Nội – những “góc chụp” cúc họa mi đẹp ngây ngất lòng người

Nguồn: Grouptour.club

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *