Review chuyến du lịch Cao Bằng 3 ngày 2 đêm

09/04/2021
Blog

Review chuyến du lịch Cao Bằng 3 ngày 2 đêm

Trong một tài khoản trên Instagram, mình có đọc được rằng:

Kinh nghiệm của người khác truyền lại đúng là đáng quý, nhưng không đáng quý bằng kinh nghiệm tự mình góp nhặt.”

Dẫu vậy, bài Review chuyến du lịch Cao Bằng 3 ngày 2 đêm cũng có những điều đáng quý và bổ ích cho những ai chuẩn bị hành trình ghé thăm nơi đây nha.

Review chuyến du lịch Cao Bằng 3 ngày 2 đêm

(Nguồn ảnh: Trần Hậu)

Lịch trình du lịch Cao Bằng 3 ngày 2 đêm

Ngày 01: Sân bay Nội Bài – Cao Bằng

22h00: có mặt tại Nội Bài.

Từ sân bay Nội Bài mình đặt hẳn một chiếc xe máy của Motogo, có ship ra sân bay luôn, chi phí 150.000 vnđ xe siêu xịn siêu mới lần nào ra bắc mình cũng đặt hãng này. Phí thuê xe 150.000 vnđ/ ngày.

Nghỉ ngơi tại Khách sạn 1 đêm lấy sức mai phượt hết 180.000 vnđ.

Sáng ngủ quên tận 7h sáng mới xuất phát cho hành trình du lịch Cao Bằng. Mình đi tuyến Lạng Sơn chắc do đi sai đường hay sao ý đường toàn ổ gà sình lầy khó đi thêm cái bể bánh đến tận 6h chiều mới tới. Ấy nhưng; cảnh đẹp nha (đoạn đường mà có ngang qua đoạn biên giới Thất Khê ý). Mọi người có phượt thì thử sang tuyến Bắc Kan về; mình đi đường đó cua ngoặt hơi nhiều nhưng đường xá mướt rượt luôn mà cảnh củng xuất sắc nữa.

18h có mặt tại Homestay Pỉ Nọong 250.000 vnđ/ ngày bị ưng xà bưng chỗ này từ anh chủ cho đến view phòng đẹp xuất sắc luôn chuẩn gu mình.

Review chuyến du lịch Cao Bằng 3 ngày 2 đêm

(Nguồn ảnh: Trần Hậu)

Review chuyến du lịch Cao Bằng 3 ngày 2 đêm

(Nguồn ảnh: Trần Hậu)

Review chuyến du lịch Cao Bằng 3 ngày 2 đêm

(Nguồn ảnh: Trần Hậu)

Ngày 02: Đèo Mẻ Pia – Suối Lê Nin

7h00 sáng xuất phát, đường hơi khó đi xíu do ổ gà + với combo mưa phùn sương mù nên mình chạy tốc độ khá chậm; tầm 9h, 10h gì đó tới. Mình đi tuyến mà có chạy ngang qua đèo cũng nhiều khoanh y chang á.

Làm tô mì cho ấm bụng ở Khâu Cốc Chà view lấy sức leo.

Hôm mình đi ngay thứ hai siêu vắng không có một ai luôn leo có 2 đứa mà quài chưa thấy tới; không mệt mà sợ nên thôi vừa thấy được miếng view thả vài dáng là mình xuống ngay (hơi tiếc).

Tầm 1h chiều chạy về suối Lê Nin; tiếp tục dầm sương dầm mưa thêm chút lạc đường đến tận gần 16h00 mới tới. Đánh nhanh rút gọn ngắm cảnh rồi tranh thủ dọt về để tối. Chi phí tham quan 45.000 vnđ/ người luôn vé xe điện; thật ra thì ngày 2 mình tính đi 4 điểm là núi Mắt Thần và Hồ Thang Hen mà không kịp.

2

(Nguồn ảnh: Trần Hậu)

Ngày 03: Núi Mắt Thần – Hà Nội

Đáng lý là ngày này tranh thủ về lại Hà Nội để đi Tam Chúc mà do ngày 2 không kịp nên nán lại đi cho bằng được chỗ thung lũng mà mọi người chụp đẹp ơi đẹp. Xong cũng mưa, cũng sương mù; đường xuống thung lũng hơi xấu do mưa sình lầy khó đi mà đẹp, đẹp nhiêu cũng không uổng nhaa hihi.

Mọi người có thể tham quan thêm Thác Bản Giốc, Hồ Thang Hen, Động Ngườm Ngao, Phật tích Trúc Lâm do mình không kịp đi nên thôi để dành vậy.

CN2gmQsLYr

(Nguồn ảnh: Trần Hậu)

1

(Nguồn ảnh: Trần Hậu)

Chốt lại

Tổng chuyến đi du lịch Cao Bằng của mình không tính vé máy bay tầm 1.400.000 vnđ/ người cho 3 ngày nhaa.

Cao Bằng đẹp lắm nhưng có lỡ mê thì đợi qua mùa rồi đi; mùa này đi hơi mưa hơi lạnh sương dày đường đèo chủ yếu đi hơi nguy hiểm á.

Hình ảnh thì ở ngoài đẹp hơn nhiều cảnh hơn nhưng thời tiết không thuận nhiều khúc mình không móc điện thoại ra được; hình hơi mờ mờ chứ mình không ý dìm đâu nhaaaaa.

Tìm hiểu thêm: Trải nghiệm Mộc Châu mùa mận chín

Nguồn: Grouptour.club

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *