Hà Khẩu Bình Biên

Hà Khẩu Bình Biên | 1 điểm mới của hành trình

06/06/2021
Blog

Cái tên Hà Khẩu Bình Biên là cái tên còn khá mới trong làng du lịch.

Thực tế Hà Khẩu và Bình Biên là hai địa danh khác nhau. Hà Khẩu thuộc về tỉnh Lào Cai, Việt Nam còn Bình Biên thuộc về Châu tự trị dân tộc Cáp Nê, phía nam của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc; cách cửa khẩu Lào Cai 70-80km. Dưới đây là lịch trình chi tiết cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm của mình; tổng chi phí trong khoảng 2.000.000 vnđ/ người.

Ngày 01: Hà Khẩu – Bình Biên – Miêu Trại Tích Thủy

Hà Khẩu Bình Biên

07 giờ sáng mình có mặt ở cửa khẩu nhận sổ thông hành và có bạn hướng dẫn viên làm thủ tục giùm. 11h đến Bình Biên nhận phòng và xuống ăn trưa. Buổi chiều đi tham quan:

Miêu Trại Tích Thủy

Đây là khu phố được nhà nước xây dựng để khuyến khích người dân (dân tộc Miêu) xuống núi phát triển kinh tế. Nhưng người dân không quen nên khu phố này hầu như được bỏ không. Nơi đây được xây dựng theo kiến trúc cổ đại, nếu mê mẩn Phượng Hoàng cổ trấn mà chưa có tiền thì đi ngắm chơi cũng đỡ cơn thèm các bạn nha.

Tối về cả đoàn đi ăn đồ nướng và uống bia (bia vàng siêu ngon) và đi đốt pháo.

Hà Khẩu Bình Biên

Ngày 02: Đại Vi Sơn – Hà Khẩu

Sáng ngày thứ 2 mình đi tham quan:

Đại Vi Sơn

Từ khu mua vé mình phải đi xe điện 10km mới đên khu rừng (50 tệ tiền xe điện). Đại Vi Sơn là khu rừng nguyên sinh có những cây cổ thụ hàng trăm tuổi được bảo tồn rất nghiêm. Trong khu rừng có 12 cái cầu treo lơ lửng giữa vực thẳm (không dành cho bạn nào sợ độ cao và yếu tim); khu rừng có rất nhiều cảnh đẹp nhưng rộng quá nên mình chưa đi hết được.

Hà Khẩu Bình Biên

Tầm trưa mình lên xe di chuyển về Hà Khẩu.

15 giờ mình đến Hà Khẩu, tại đây có bạn Hướng dẫn viên đưa đi chơi đến 20h; làm thủ tục về Việt Nam.

Huyện Hà Khẩu giáp với biên giới Lào Cai. Chỉ cần một buổi chiều tối khi bạn đi Bình Biên về là bạn hoàn toàn có đủ thời gian để thỏa sức chiêm ngưỡng và khám phá. Có thể nói đây là địa điểm lý tưởng để mua sắm, sống ảo, ăn uống.

Và điểm đến cụ thể là công viên Ánh Sáng có khuôn viên rộng và nhiều khu chụp ảnh. Được xây dựng bên cạnh một hồ nước trong vắt; công viên thiết kế cây cầu dài bao quanh cùng hệ thống đèn trang trí khiến không gian buổi tối mang một vẻ đẹp rực rỡ, huyền ảo.

Hà Khẩu Bình Biên

Hà Khẩu có rất nhiều đồ ăn vặt

Trà sữa (Smile 123 hay trà sữa nướng đang hot), Đồ nhúng cay, Mực nướng, Khoai tây trộn,… Các loại bánh: bánh cuốn, bánh bao, sủi cảo,..

Lời cảm ơn!

“Chúng tôi chân thành cảm ơn những bức ảnh tuyệt vời và bài review Hà Khẩu – Bình Biên chi tiết từ Phạm Tiến Dũng! Hanoi Open Tourism xin chúc bạn mãi hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!”

Tìm hiểu thêm:

Lời gợi ý:Do Hà Khẩu Bình Biên là một điểm còn khá mới mẻ lại là điểm du lịch nước ngoài nên du khách cần tìm hiểu kỹ trước khi tham gia hành trình.Du khách có thể tìm kiếm dựa theo các từ khóa sau để có thể tìm được những thông tin mong muốn hoặc alo trực tiếp tới Hanoi Open Tourism để được tư vấn thêm.Các từ khóa gợi ý như sau:

hà khẩu bình biên

tour hà khẩu bình biên

du lịch hà khẩu bình biên

hà khẩu bình biên là gì,hà khẩu bình biên ở đâu,hà khẩu bình biên đi thế nào,hà khẩu bình biên thủ tục thông hành, hà khẩu bình biên bao lâu là đủ,tự túc đi hà khẩu bình biên thế nào,kinh nghiệm đi hà khẩu bình biên

 

Nguồn:Grouptour.club

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *